Trà dây thìa canh.
Bán dây thìa canh

Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng

Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng. Hãy cùng Nam Cang tìm hiểu bài viết này để hiểu thêm về chữa bệnh tiểu đường từ thìa canh mang lại. Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng

Tìm hiểu dây muôi 

Cây thuốc dây thìa canh hay còn liên lạc là thìa canh hay dây muôi, tên trong khoa học là Gymnema sylvestre; là một loài cây cơ thể thảo thuộc nhánh Lõa ti (Gymnema) họ Apocynaceae, là loài cây thuộc vùng bản địa của rừng nhiệt đới miền nam và miền trung ở Ấn nồng độ. Dây thường leo cao đến 6–10 m, nhựa có màu trắng. thân có nhiều lóng dài 8–12 cm, đường kính thân khoảng 3mm. Có phiến lá hình bầu dục, trứng ngược, dài 6–7 cm, rộng 2,5–5 cm, gân phụ 4-6 cặp, thấy rõ ở mặt dưới, nhăn lại lúc khô; cuống dài chừng 5–8 mm. DAYTHIACANHNAMCANG Bán dây thìa canh cơ thể tại Tiền Giang chất lượng

Dây thìa canh hay còn được alo là cây thuốc dây thìa canh hay thìa canh, là một loài cây cơ thể thảo thuộc chi Lõa ti, họ Apocynaceae, bản địa của rừng nhiệt đới miền nam và miền trung Ấn nồng độ. Dây leo cao 6–10 m, nhựa mủ màu trắng. Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng. Cây ra hoa vào tháng 7 và đậu quả vào tháng 8. Khi già quả của cây này rụng xuống và tách đôi cây giống 2 chiếc thìa, nên nhân gian liên lạc là dược liệu thìa canh hay cây muôi. trà dây thìa canh được tìm thấy đầu tiên tại Ấn nồng độ. Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng. Dược điển Ấn Độ có ghi lại thảo dược dây thìa canh được sử dụng tại Ấn Độ từ 2000 năm trước để hỗ trợ trị bệnh “Nước tiểu ngọt như mật”. Tại nước ta, loại cây này mới được tìm thấy vào năm 2006. thành phần dược liệu có hoạt tính sinh học chính của thảo dược cây thìa canh là hoạt chất GS4 ( tên chi tiết khoa học Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4) gồm tổ hợp nhiều acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid.

Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng
Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng

Công dụng hỗ trợ điều trị dược liệu thìa canh 

Bài viết này sẽ cho bạn biết một số bước cơ bản để trồng lõa ti rừng. Những quy trình này được những nhà nông uy tín chất lượng ở Nam Định và Thái Nguyên chia sẻ. Đây là 2 vùng được chính phủ hoạch định cho trồng cây dây thìa canh rộng khắp và là “đầu mối” mua bán toàn quốc. cách như sau:

-Lựa chọn đất trồng: do đây không phải loại cây ưa trũng, ngập úng nên khi trồng dây thìa canh lưu ý phải chọn vùng đất cao và phải thoát nước tốt, tơi xốp.

-Chọn giống và ươm hạt: việc chọn cây giống là rất quan trọng đối với mỗi loại cây trồng; chọn loại hạt trắc, mẩy và hơi dài đã phơi khô qua. Nhiệt Độ tốt nhất để ươm hạt là 20-35 Độ

tác dụng chống béo phì: Theo một nghiên cứu từ Ấn Độ về kết quả thử nghiệm công dụng điều trị của dược liệu cây thìa canh kết hợp cùng các loại thảo dược khác của ĐH Panjab trên những con chuột thí nghiệm đã cho thấy kết quả bất ngờ, nó loại bỏ được cảm giác thèm ăn ở chuột và đưa cân nặng về mức chuẩn.

công dụng giảm mỡ máu

công dụng hỗ trợ điều trị của dược liệu thìa canh hỗ trợ điều trị bệnh đường huyết.

giúp trị liệu huyết áp cao

Hướng dẫn sử dụng dây thìa canh 

Cách dùng tươi:

–           mua dược liệu thìa canh tươi về làm sạch để khô ráo nước.

–           Bỏ vào ấm đổ nước vào đun sôi, để sôi trong vòng 15 phút, mỗi ngày dùng 50g pha với 1,5 l nước nấu uống cả ngày thay cho nước.

–           uống sau khi ăn 30 phút.

cách sử dụng khô:

–           lõa ti rừng khô rửa sạch cho trôi hết bụi bẩn, để khô.

–           Bỏ 30-50 gam vào bình, chế nước đun sôi vào như chế trà khoảng 1 lít nước, để trong vòng 15 phút là sử dụng được.

–           Chia đều dùng vào mỗi bữa ăn, sử dụng sau ăn 30 phút, sử dụng hằng ngày để phát huy hết khả năng trị bệnh của nó.


thảo dược cây thìa canh là một sự lựa chọn an toàn và rất tốt đối với người mắc bệnh đang bị tiểu đường tuyt 2 hoặc muốn đề phòng chứng bệnh. ngoại giả nó còn có thể tăng cơ thể và trị một số bệnh khác. Tuy nhiên, không phải dùng như thế nào đối với loại thuốc này đều được. Cần biết hướng dẫn sử dụng để hạn chế tối da tác hại ngoài muốn. Sau đây là hướng dẫn sử dụng day thảo dược cây thìa canh đúng:

Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng
Bán dây thìa canh tại Tiền Giang

Địa chỉ ở đâu bán dây thì canh 

Cây dây thìa canh không chỉ có giá về mặt kinh tế mà nó còn có giá chữa về mặt sức khoẻ. Do đó có rất nhiều người tìm đến mua loại dược liêu này. Trên thị trường bây giờ để thu mua được loại thuốc này là đều voi cùng dễ dàng. Đặc biệt là đối với công nghệ đang ngày càng phát triển thì chúng ta chỉ cần có internet và vào google gõ tên loại sản phẩm mà chúng ta cần thì mọi thứ đều có hết.

chỗ  mang tên  luôn luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên mang lại cho mọi người những sản phẩm tốt nhất, thanh sạch nhất. Với đội ngũ chuyên viên giải đáp thắc mắc nhiệt tình và hầu như là cơ sở có mức giá sát nhất so với thị trường. Một điểm đặc biệt nữa khi đến với địa điểm  là các bạn có thể trả hàng hàng nếu không đạt chất lượng muốn. các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến và tận hưởng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của nữa. tổng đài: 093.123.8336 hoặc 097.223.8336.

Về đái đường 

Đây là loại bệnh đường huyết phổ biến nhất trong thời gian gần đây, loại này chiếm gần 90% đến 95% tổng số người bị bệnh được chẩn đoán mắc phải tiểu đường tuyt 2 được ghi nhận từ các bệnh viện. Trường hợp chứng bệnh này thường xuất hiện ở tuổi trưởng thành. nhưng với xu phía tỷ lệ béo phì ngày càng bồi bổ thì Hiện nay ngày càng nhiều trường hợp chứng bệnh “trẻ hóa” được phát hiện ở lứa tuổi vị thành niên và người trẻ tuổi. các bạn có thể bị tiểu đường tuyt 3 tuýp 2 mà các bạn hoàn toàn không biết nếu không theo dõi sức khỏe định kì.

Bán dây thìa canh tại Tiền Giang chất lượng
Bán dây thìa canh tại Tiền Giang an toàn

Bệnh tiểu đường là một trong những căn bệnh phổ biến mà nhiều người bị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. bệnh tiểu đường không chừa một ai, nhất là những đối tượng béo phì và huyết áp cao.

nguyên do mắc phải đái đường Ngoài vấn đề di truyền ( có bố hoặc mẹ mắc phải bệnh) thì những người béo phì, ăn quá nhiều chất béo, ngồi làm việc quá nhiều, sử dụng nhiều nước uống có cồn, người cao tuổi, người có tiền sử rối loạn dung nạp glucose…

Nguồn:  DAYTHIACANHNAMCANG

Related posts

Leave a Comment